Soi mẫu áo thi đấu mới toanh đến từ Bỉ của Saigon Heat tại ABL 9

thứ ba 6-11-2018 20:46:21 +07:00 0 bình luận
Mẫu áo thi đấu mới nhất của Saigon Heat chuẩn bị cho ABL 9 đã chính thức lộ diện.

Trong buổi họp báo diễn ra vào hôm qua (ngày 05/11), Saigon Heat bên cạnh những công bố về nhân sự, quá trình chuẩn bị và mục tiêu tham dự giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) đã trình làng mẫu áo thi đấu mới nhất.

Dù không có thông tin chính thức về nhà sản xuất áo đấu mới, nhưng không khó để nhận ra "Ông 30" đã không còn hợp tác với Hemero, hàng sản xuất đồ thể thao đã đồng hành cùng đội bóng chủ sân CIS qua 2 mùa giải (cả ABL và VBA).

Soi mẫu áo thi đấu mới toanh đến từ Bỉ của Saigon Heat tại ABL 9 - Ảnh 1.

Thay vào đó, nhà sản xuất đồng phục thi đấu đến từ châu Âu là Jartazi sẽ là đơn vị cung cấp áo đấu cho Saigon Heat tại mùa giải ABL này.

Jartazi là thương hiệu đồ thể thao đến từ Bỉ, hiện đang có trụ sở tại Bỉ và Hà Lan. Được thành lập năm 1992, Jartazi vừa đặt chân đến Việt Nam hồi tháng 9 vừa qua và Saigon Heat là hợp đồng quảng bá lớn đầu tiên của hãng này ở nước ta.

Soi mẫu áo thi đấu mới toanh đến từ Bỉ của Saigon Heat tại ABL 9 - Ảnh 2.

Đinh Thanh Sang trong đồng phục thi đấu mới của Saigon Heat.

Về mặt thiết kế, đồng phục thi đấu của Saigon Heat năm nay quay về với sự đơn giản với màu trắng và điểm nhấn màu đỏ vàng chạy dọc viền cổ, viền vai, lưng quần và gấu quần.

Hoạ tiết vàng - đỏ vừa là màu đặc trưng của Saigon Heat, vừa là hai màu trên quốc kỳ, đại diện cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Chạy dọc bên hông áo và kéo dài xuống quần là sọc chéo đỏ vàng để tạo thêm điểm nhấn cho bộ đồng phục năm nay.

Soi mẫu áo thi đấu mới toanh đến từ Bỉ của Saigon Heat tại ABL 9 - Ảnh 3.

Cận cảnh phần ngực áo với viền cổ, vai đều theo màu đỏ - vàng.

Trên ngực áo là logo Saigon Heat in lớn với hai bên ngực áo là Quốc kỳ Việt Nam (bên trái) và logo giải đấu ABL (phải). Ngay bên dưới logo đội bóng là số áo với font chữ khá hiện đại.

Logo ABL và Quốc kỳ Việt Nam sẽ được thêu nổi. Bên cạnh đó, Quốc kỳ được sẽ được cách điệu với ngôi sao vàng lớn hơn, tương tự với quốc kỳ trên đồng phục thi đấu của đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam trước đây.

Soi mẫu áo thi đấu mới toanh đến từ Bỉ của Saigon Heat tại ABL 9 - Ảnh 4.

Phần lưng áo của đồng phục thi đấu năm nay.

Lưng áo năm nay cũng không quá cầu kỳ với logo nhỏ của Saigon Heat cùng với tên và số áo của cầu thủ. Logo thương hiệu Jartazi nằm bên dưới số áo, không quá lớn và khá hài hoà.

Soi mẫu áo thi đấu mới toanh đến từ Bỉ của Saigon Heat tại ABL 9 - Ảnh 5.

Logo nhỏ ở lưng áo đã được thay bằng chữ "SGH" thay vì chữ "SG" như mọi năm.

Được biết, Saigon Heat sẽ có 3 màu đồng phục thi đấu ở mùa giải năm nay bao gồm trắng, đỏ và đen. Tuy nhiên khác biệt chỉ nằm ở tông màu chính, các chi tiết còn lại sẽ được giữ nguyên và chỉ điều chỉnh về mặt màu sắc cho phù hợp.

Soi mẫu áo thi đấu mới toanh đến từ Bỉ của Saigon Heat tại ABL 9 - Ảnh 6.

Tổng thể đồng phục thi đấu mới của Saigon Heat mùa giải ABL năm nay.

Saigon Heat sẽ bắt đầu chặng đường chinh phục ABL 9 với trận đấu trên sân nhà vào ngày 18/11. Đối thủ của "Ông 30" là CLS Knights Indonesia với sự góp mặt của một trong những "người cũ" Maxie Esho.

Soi mẫu áo thi đấu mới toanh đến từ Bỉ của Saigon Heat tại ABL 9 - Ảnh 7.

Lịch thi đấu sân nhà của Saigon Heat tại ABL9.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm