Singletary rực sáng giúp Mono Vampire chính thức loại Formosa Dreamers khỏi Playoffs

Quang Minh
thứ tư 3-4-2019 13:20:00 +07:00 0 bình luận
Với chiến thắng kịch tính trên sân nhà Mono Vampire đã chính thức gạch tên Formosa Dreamers khỏi ABL năm nay.

Formosa Dreamers cán đích vòng bảng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, vượt mặt cả Alab Pilipinas. Trong khi đó đối thủ của họ tại Playoffs là đội bóng xếp thứ 8 - Mono Vampire.

Tuy nhiên cách biệt trên bảng xếp hạng không phản ánh sự chênh lệch giữa 2 đội bóng. Formosa Dreamers xuất sắc và Mono Vampire cũng vậy, sau đợt thay máu toàn diện cũng như sự bổ sung Tyler Lamb, đại diện Thái Lan đang thi đấu như lên đồng.

Ở trận đấu lượt đi, Mono Vampire dù phải làm khách tại Đài Loan vẫn xuất sắc có được chiến thắng 83-80 qua đó nắm lợi thế rất lớn ở trận đấu thứ 2 khi được thi đấu tại sân nhà Mono 29.

Singletary rực sáng giúp Mono Vampire chính thức loại Formosa Dreamers khỏi Playoffs

Bước vào trận đấu, áp lực rất lớn đặt lên vai các cầu thủ khách khi họ buộc phải thắng. Tuy nhiên bộ 3 ngoại binh xuất sắc của Dreamers tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi bù trừ cho nhau một cách tuyệt vời để liên tục mang về điểm số cho Formosa Dreamers.

Pha ném 3 điểm chính xác của Singletary ở cuối hiệp 1 thực sự ý nghĩa khi để mọi thứ không đi quá xa. Mono Vampire kết thúc hiệp đấu đầu tiên với kết quả 20-24. 3 điểm cuối cùng của hiệp 1 cũng khiến cầu thủ mang áo số 7 này bắt đầu nóng máy.

9 điểm liên tiếp của Singletary ngay đầu hiệp 2 khiến Mono Vampire vượt lên dưới sự cuồng nhiệt của cổ động viên có mặt tại Mono 29. Tuy nhiên khi ngôi sao này chững lại cũng là lúc Formosa Dreamers có liên tiếp điểm số để duy trì khoảng cách.

Singletary rực sáng giúp Mono Vampire chính thức loại Formosa Dreamers khỏi Playoffs

Sau giờ nghỉ thế trận cân bằng được duy trì xuyên suốt với khoảng cách chênh lệch không bao giờ quá được 3 điểm. Khác biệt chỉ tới ở 7s cuối cùng khi Singletary và Travis mang về 4 điểm quyết định để khép lại trận đấu với tỷ số 70-68.

Singletary tiếp tục thi đấu vô cùng xuất sắc với 24 điểm, 10 reboud, 4 assist và 2 block. Ngoài ra hiệu suất ném 3 của cầu thủ này đạt 5/9, chính những pha dứt điểm từ xa chính xác giúp Mono Vampire có được điểm số ở những thời khắc quyết định để hạ gục đội khách.

Như vậy đại diện Thái Lan là đội bóng đầu tiên góp mặt tại Bán kết, trong khi đó Formosa Dreamers đã khép lại mùa giải với 2 thất bại liên tiếp tại Playoffs. Đây là kết quả tương đối bất ngờ khi đội bóng Đài Loan đầu tư và đặt rất nhiều kỳ vọng vào mùa giải ABL năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm