Sau tất cả Moses Morgan và Mono Vampire lại trở về với nhau

Phạm Quang Minh
thứ ba 22-1-2019 2:34:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù cả Mono Vampire và Moses Morgan đã xác nhận việc chia tay nhau nhưng cuối cùng đôi bên vừa quyết định tái hợp.

Nhà đương kim Á quân - Mono Vampire đang trình diễn một phong độ tệ hại ở mùa giải năm nay với thành tích 2-10 cùng vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Rõ ràng kết quả này là rất khó chấp nhận với một đội bóng giàu tham vọng như Ma Cà Rồng.

Như một lẽ tất yếu họ bắt đầu thay máu đội hình, những cầu thủ thi đấu không đúng phong độ sẽ bị thay thế và Moses Morgan là một trong số đó. Đặt kỳ vọng 20 điểm/trận vào Moses Morgan nhưng việc cầu thủ này thi đấu không tốt khiến Mono Vampire đã quyết định sớm thanh lý hợp đồng với anh.

Moses Morgan đã vắng mặt trong 2 trận đấu gặp CLS Knights và Malaysia Westports Dragons, tuy nhiên trong cuộc đối đầu mới nhất với Alab Pilipinas, cầu thủ sinh năm 1992 này đã bất ngờ tái xuất.

Sau tất cả Moses Morgan và Mono Vampire lại trở về với nhau

Mono Vampire đã thay đổi cách sử dụng Morgan khi biến anh thành một tay ném, trong suốt thời gian thi đấu trên sân cầu thủ mang áo số 11 này tung 5 cú ném 3 điểm và thành công 3 lần. Sau 20 phút thi đấu, Moses Morgan đóng góp 9 điểm và 4 rebound.

Mặc dù cho ngôi sao này thêm cơ hội nhưng theo một số nguồn tin, lương của Moses Morgan sẽ bị hạ xuống và cầu thủ số 11 chấp nhận điều này thay vì chịu cảnh thất nghiệp.

Cũng trong chuyến hành quân tới Philipines hôm qua, HLV D.Marty mang tới 16 cầu thủ và sử dụng 10 cái tên. Rõ ràng vị thuyền trưởng của Mono Vampire vẫn muốn tiếp tục thử nghiệm đội hình để tìm ra những cầu thủ ưng ý nhất trên hành trình tìm lại chính mình.

Mặc dù thất bại trên sân của Alab Pilipinas với tỷ số 110-100 nhưng nhìn chung Mono Vampire đã cống hiến một trận đấu sòng phẳng. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng họ vẫn khiến những nhà đương kim vô địch phải toát mồ hôi hột trong một trận đấu kéo dài tới hiệp phụ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm