Sau Michael Soy, thêm 2 cái tên rơi vào vòng nguy hiểm

thứ năm 11-10-2018 12:41:04 +07:00 0 bình luận
Sau khi Michael Soy bị Saigon Heat loại khỏi chiến dịch ABL, thêm 2 đồng đội nữa cũng có thể phải ra đi.

Ngày hôm qua Michael Soy bất ngờ bị HLV Kyle Julius loại khỏi chiến dịch ABL 2018/19. Điều này cho thấy dù đã ký hợp đồng nhưng các cầu thủ vẫn có thể bị thay thế nếu không cố gắng.

Vì lẽ đó Michael Soy có thể không phải là cái tên duy nhất bị loại. Theo một số nguồn tin 2 cái tên nữa cũng nhiều khả năng phải sớm rời CIS: Đó là Corey Cilia và Jonathan Bermillo.

Sau Michael Soy, thêm 2 cái tên rơi vào vòng nguy hiểm - Ảnh 1.

Corey Cilia và Jonathan Bermillo có nguy cơ bị loại giống Michael Soy

Đối với Cilia, anh có một mùa giải VBA 2018 không mấy thành công do những vấn đề liên quan tới chấn thương, điều này khiến HCM City Wings có kết quả đáng quên với chỉ một trận thắng duy nhất trong mùa giải.

Trong khi đó Jonathan Bermillo cũng có bảng thành tích không mấy ấn tượng. Anh chỉ khoác áo Chongson Kung Fu 3 trận ở ABL năm ngoái trước khi bị thay thế.

Nếu điều này trở thành sự thật, việc lựa chọn những cái tên thay thế sẽ không còn phải tranh cãi quá nhiều khi "Ông 30" khuyết tới 3 vị trí.

Điều đó đồng nghĩa bộ 3 Stefan Tuấn Tú, Tim Waale và Vincent Nguyễn sẽ lấp khít vào chỗ thiếu này? Tất cả vẫn còn phải chờ đợi quyết định của HLV Kyle Julius.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm