Saigon Heat hủy diệt đối thủ với màn block cả thế giới của Hamilton

Huy Hồ
chủ nhật 17-3-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Saigon Heat đã có trận đấu phòng ngự vô cùng nhiệt khiến Singapore Slingers gặp khó khăn trong việc luân chuyển bóng.

Ngày từ đầu, Saigon Heat đã chủ động tập trung bóng vào vị trí cận rổ của DeAngelo Hamilton. Với việc Hamilton hút được đối phương, Trần Đăng Khoa, Chris Dierker và Trevon Hughes đã có khoảng trống để thực hiện những pha ném 3 điểm chính xác.

Trung phong Hamilton liên tục có những tình huống thì đấu hiệu quả ở cả hàng công lẫn phòng ngự. Mặc dù vậy, Singapore Slingers vẫn có thể duy trì thế trận nhờ những tình huống tấn công nhanh.

Đội khách vẫn chủ động tập trung đánh vào vị trí vòng trong với sức mạnh của John Field. Tuy nhiên Kyle Barone và DeAngelo Hamilton đã phòng ngự tốt, giúp Saigon Heat tạm dẫn trước 12 điểm sau hiệp 1.

Saigon Heat hủy diệt đối thủ với màn block cả thế giới của Hamilton

Bước sang hiệp 2, tốc độ lên điểm của Saigon Heat đã chững lại khi Trần Đăng Khoa và DeAngelo Hamilton đều ném trật những quả 3 điểm. Trong khi đó, đội khách lại có chuỗi lên điểm 9-0 để rút ngắn cách biệt xuống còn 3 điểm. Tuy nhiên, Singapore Slingers cũng gặp bất lợi khi Jarren Young bị phạm 3 lỗi cá nhân từ đầu hiệp 2.

Nửa cuối hiệp 2, Saigon Heat đã đổi lối đánh khi tập trung luân chuyển bóng nhiều hơn để tạo khoảng trống trống dứt điểm. Kết hợp với hệ thống phòng ngự hỗ trợ nhau tốt, Saigon Heat đã đáp trả bằng chuỗi lên điểm 9-3. Corey Cilia đã chốt hạ hiệp 2 bằng cú cú buzzer-beater từ giữa sân.

Đầu hiệp 3, trận đấu trở nên quyết liệt hơn với liên tục những tình huống va chạm, đặc biệt là trong khâu phòng ngự của Saigon Heat. DeAngelo Hamilton đã chứng tỏ khả năng bảo vệ bảng rổ cực kỳ hiệu quả.

Saigon Heat hủy diệt đối thủ với màn block cả thế giới của Hamilton

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, dàn xạ thủ của Saigon Heat đã lên tiếng với 2 quả 3 điểm liên tiếp đến từ Trevon Hughes và Trần Đăng Khoa. Tuy nhiên, John Field và Jarren Young đã thi đấu hiệu quả vòng trong để rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm.

Thế nhưng ngay lập tức, Saigon Heat đã phòng ngự tích cực để đưa lợi thế dẫn điểm về 9 điểm khi hiệp 3 kết thúc. Hàng thủ của Saigon Heat đã làm việc rất tốt trong trận này với 13 steals sau 3 hiệp (so với chỉ 1 của đội khách)

Tuy nhiên Singapore Slingers đã có chuỗi lên điểm 12-5 vào đầu hiệp 4. Đã có lúc khoảng cách chỉ còn là 2 điểm. Sự xuất sắc của DeAngelo Hamilton đã giúp Saigon Heat không để thế trận vuột đi quá xa. Big-man này liên tục cống hiến những pha block vô cùng ấn tượng. Chung cuộc Singapore Slingers đành chịu thất bại 81-69

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm