Saigon Heat - Singapore Slingers: Liều thuốc thử phù hợp cho tham vọng của "Ông 30"

thứ bảy 15-12-2018 16:38:10 +07:00 0 bình luận
Singapore Slingers được coi là đối thủ ngang tầm với Saigon Heat khi họ đang thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải năm nay.

Singapore Slingers được coi là đối thủ ngang tầm với Saigon Heat khi họ đang thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Trận đấu diễn ra vào 17h ngày 16/12 trên sân CIS.

Sau trận thua khởi đầu mùa giải, Singapore Slingers đã nhanh chóng lấy lại phong độ với 4 chiến thắng liên tiếp. Họ đang có khởi đầu ấn tượng chỉ sau Formosa Dreamers (6-0).

Chìa khóa thành công của đội bóng Singapore nằm ở sự xuất sắc của bộ 3 ngoại binh Jerran Young - John Fields - Xavier Alexander.

Saigon Heat - Singapore Slingers: Liều thuốc thử phù hợp cho tham vọng của Ông 30 - Ảnh 1.

Xavier Alexander đang thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải này

Không chỉ thể hiện sự ăn ý với nhau, bộ 3 này liên tục tỏa sáng và tạo nên khả năng tấn công đạ dạng từ tấn công cận rổ cho tới những pha ném xa.

Không chỉ để mắt tới 3 ngoại binh này, Saigon Heat sẽ còn phải lưu tâm tới ông vua 3 điểm của Singapore Slingers - Larry Liew, cầu thủ đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng ở mùa giải này.

Trong chiến thắng 99-77 trước Wolf Warriors cách đây 1 tuần, Larry Liew chỉ thi đấu 22 phút nhưng có 6-8 tình huống 3 điểm khiến sân nhà của Singapore Slingers như nổ tung.

Đối với "Ông 30", họ vừa có 2 chiến thắng quan trọng trước Malaysia Dragons và Zhuhai Wolf Warriors. Không chỉ vực dậy tinh thần, 2 trận đấu đó còn giúp DeAngelo Hamilton hòa nhịp với các đồng đội còn HLV Kyle Julius "phát hiện" ra Đăng Khoa thay thế Corey Cilia.

Saigon Heat - Singapore Slingers: Liều thuốc thử phù hợp cho tham vọng của Ông 30 - Ảnh 3.

Một trận đấu hứa hẹn rất khó khăn cho HLV Kyle Julius và các học trò

Bernatowski vẫn là nơi đặt niềm tin lớn nhất của các cổ động viên Saigon Heat. Ngoài ra Kyle Barone và Chris Dierker đang thể hiện phong độ ấn tượng những trận đấu gần đây.

Một trận đấu được dự đoán rất khó khăn với đội chủ nhà Saigon Heat nhưng đây là liều thuốc thử cần thiết cho tham vọng của "Ông 30" ở mùa giải năm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm