Saigon Heat sẽ được tiếp lửa trong đại chiến với CLS Knights bằng chiếc áo may mắn

Việt Long
thứ bảy 6-4-2019 13:10:00 +07:00 0 bình luận
Có vẻ như ước mơ của nhiều người hâm mộ Saigon Heat về chiếc áo đấu may mắn đã thành hiện thực.

Chiến thắng Game 2 của Saigon Heat hôm thứ Tư vừa qua trước CLS Knights, có một điểm đặc biệt. Đó là việc “ông 30” đã sử dụng lại cực phẩm áo đấu City Edition với màu đen vàng rất đẹp mắt. 

Tưởng chừng đây chỉ là một mẫu áo bình thường, nhưng người hâm mộ Saigon Heat đã xem phiên bản áo đấu đặc biệt này là bùa may mắn của thầy trò HLV Kyle Julius. Nguyên nhân là vì Saigon Heat hiện đang bất bại khi sử dụng mẫu áo đấu này.

Ở 3 lần ra sân với City Edition, "ông 30" đã có 3 chiến thắng trước những đối thủ mạnh là Singapore Slingers, Alab Pilipinas và gần đây nhất là CLS Knights, trận thắng Playoffs đầu tiên trong lịch sử CLB.

Saigon Heat sẽ được tiếp lửa trong đại chiến với CLS Knights bằng chiếc áo may mắn

Sau trận đấu hôm thứ Tư, rất nhiều người hâm mộ đã comment vào các bài viết trên fanpage chính thức hoặc đăng lên hội cổ động viên về việc kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng tiếp tục sử dụng mẫu áo City Edition này ở Game 3 tới đây.

Theo một động thái từ CLS Knights, có vẻ như ước vọng của Heat Nation đã trở thành sự thật.

Trên Instagram chính thức của đội bóng Indonesia đã xuất hiện một story vừa đăng ít giờ trước. Tại đây, đội bóng đã kêu gọi fan lựa chọn màu áo đấu giữa màu tím và màu trắng vì Saigon Heat đã lựa chọn áo màu đen.

Saigon Heat sẽ được tiếp lửa trong đại chiến với CLS Knights bằng chiếc áo may mắn

Story trên Instagram của CLS Knights, trong đó dòng chữ xác nhận Saigon Heat mặc áo đen nằm ở phía trên, góc phải.

Như vậy, Saigon Heat sẽ mặc bộ áo City Edition, bùa may mắn mà nhiều người hâm mộ mong muốn sẽ song hành cùng những chàng trai trên đất Indonesia.

Trong thể thao, chuyên môn mới là vấn đề quan trọng nhất. Mặc dù vậy, may mắn cũng là yếu tố không thể thiếu trong mọi cuộc chơi. Với bùa may mắn đã song hành, liệu Saigon Heat có tiếp tục làm nên lịch sử với chiến thắng trong series Playoffs đầu tiên ở ABL?

Game 3 trong loạt trận Saigon Heat và CLS Knights sẽ diễn ra vào lúc 19h00 Chủ Nhật, ngày 7/4 tại nhà thi đấu GOR Basket Kertajaya, Indonesia.

Xem thêm video: Nguồn năng lượng từ các fan nữ tiếp sức cho Saigon Heat tại Playoffs ABL

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm