Saigon Heat chính thức công bố bản hợp đồng Stefan Tuấn Tú

Quang Minh
thứ hai 25-2-2019 11:19:00 +07:00 0 bình luận
Như vậy Saigon Heat đã xác nhận Stefan Tuấn Tú sẽ là cầu thủ được bổ sung cho phần còn lại của mùa giải ABL.

Rất nhiều người hâm mộ Saigon Heat tỏ ra nuối tiếc và nghi ngờ về thông tin Stefan Tuấn Tú gia nhập đội chủ sân CIS sau khi cầu thủ này không ra sân trong cuộc tiếp đón CLS Knights hôm Chủ nhật vừa qua.

Tuy nhiên trong thông báo mới nhất của mình, "Ông 30" xác nhận thông tin Stefan Tuấn Tú trở thành viện binh là hoàn toàn chính xác. Đây được cho là quyết định đúng đắn của HLV Kyle Julius và ban lãnh đạo trong bối cảnh Saigon Heat gặp rất nhiều khó khăn do chấn thương.

Một lần nữa khoác áo Saigon Heat tại ABL, chàng Việt kiều Thụy Điển thể hiện sự quyết tâm: “Thật tuyệt khi được trở lại đây và tôi đang rất mong đợi được ra sân cho Saigon Heat tại ABL9. Từ trước đến nay, tôi vẫn luôn theo dõi những trận đấu của Heat. Huấn luyện viên tin rằng tôi có thể trở lại và đóng góp cho đội bằng nỗ lực và sự nhiệt huyết của mình. 

Mục tiêu duy nhất của Heat chính là chiến thắng. Và tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để giúp đội đạt được mục tiêu đó. Khi chơi bóng, tôi luôn nghĩ rằng mình là một phần của đội và chắc chắn tôi sẽ ra sân với tất cả những tài năng, sự nhiệt huyết mình có. Các cổ động viên của Saigon Heat luôn là những người cuồng nhiệt và sôi nổi nhất tại ABL. Tôi đang rất nóng lòng được gặp lại tất cả các bạn.”

Saigon Heat chính thức công bố bản hợp đồng Stefan Tuấn Tú

Nói về quyết định của mình, HLV Kyle Julius chia sẻ: “Ngay khi những biến động xảy ra, bắt buộc chúng tôi phải có sự điều chỉnh, chúng tôi đã phải thay đổi khá nhiều phương án tấn công của mình. Những chấn thương đã thực sự thay đổi mùa giải của Saigon Heat, nhưng chúng tôi vẫn luôn cố gắng duy trì các giá trị cốt lõi của mình và tiếp tục văn hóa chơi bóng mà chúng tôi đang xây dựng. 

Chúng tôi thực sự may mắn khi có thể đạt được thỏa thuận với Stefan trong phần còn lại của mùa giải. Anh ấy sẽ giúp đội có những buổi tập luyện với cường độ cao hơn, cạnh tranh hơn, điều mà gần đây chúng tôi không thực hiện được bởi những chấn thương. Stefan đã chơi tốt trong mùa giải năm ngoái và anh ấy hiểu rõ về văn hóa chơi bóng mà chúng tôi đang phát triển, anh ấy biết rõ những kỳ vọng và tiêu chuẩn của đội.”

Việc bổ sung cái tên Stefan Tuấn Tú sẽ giúp Saigon Heat đa dạng hơn trong khả năng tấn công và giúp người hâm mộ có thêm nhiều niềm tin ở chặng đường còn lại của đội bóng. Dự kiến hậu vệ này sẽ có màn tái xuất trong cuộc đón tiếp Zhuhai Wolf Warriors vào 17h ngày 3/3 tại nhà thi đấu CIS.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm