Saigon Heat 105-86 Zhuhai Wolf Warriors: Màn trình diễn đỉnh cao của đội trưởng Burnatowski

thứ năm 13-12-2018 22:13:55 +07:00 0 bình luận
Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng của đội trưởng Murphy Burnatowski, Saigon Heat đã có chiến thắng quan trọng ngay trên sân khách.

Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng của đội trưởng Murphy Burnatowski, Saigon Heat đã có chiến thắng quan trọng ngay trên sân khách.

Saigon Heat có chuyến làm khách được dự đoán tương đối dễ dàng khi đối thủ của họ là đội bóng được đánh giá thấp nhất giải - Zhuhai Wolf Warriors.

Những diễn biến ngay khi trận đấu diễn ra đã cho thấy được điều đó khi Saigon Heat làm chủ hoàn toàn thế trận và có chuỗi lên điểm 10-0.

Saigon Heat 105-86 Zhuhai Wolf Warriors: Màn trình diễn đỉnh cao của đội trưởng Burnatowski - Ảnh 1.

HLV Kyle Julius bắt đầu đặt niềm tin vào Khoa Trần thay vì Corey Cilia

Tuy nhiên sau tình huống gọi hội ý kịp thời của HLV Matt Skillman, các cầu thủ áo trắng bắt đầu chơi lột xác và liên tiếp có những tình huống ghi điểm để đưa trận đấu về kết quả hòa 20-20 sau khi kết thúc hiệp 1.

Thế trận cân bằng, ăn miếng trả miếng tiếp tục được duy trì trong hiệp 2 khi mà Saigon Heat cứ vừa có những pha 3 điểm thành công của Đăng Khoa hay Sang Đinh thì đội chủ nhà cũng ngay lập tức đáp trả để rút ngắn khoảng cách.

Bước vào giờ nghỉ, đội bóng áo đỏ chỉ dẫn trước với tỷ số 51-45, 6 điểm cách biệt là con số mong manh khiến không ít người hâm mộ Saigon Heat cảm thấy lo lắng.

Tuy nhiên khoảng thời gian nghỉ ngơi có vẻ rất hữu ích cho 2 ngoại binh Burnatowski và Barone khi 2 ngôi sao này mang lại liên tiếp những điểm số cho Saigon Heat ở đầu hiệp 3.

Saigon Heat 105-86 Zhuhai Wolf Warriors: Màn trình diễn đỉnh cao của đội trưởng Burnatowski - Ảnh 3.

Murphy Burnatowski tiếp tục thể hiện phong độ hết sức ấn tượng

Những pha ném 3 như lập trình của đội trưởng Murphy Burnatowski khiến khoảng cách ngày càng được kéo xa lên tới 63-50 cho đại diện Việt Nam. Với khoảng cách an toàn như vậy, Saigon Heat duy trì rất tốt lợi thế để khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 105-86.

Murphy Burnatowski đương nhiên là cái tên phải được nhắc tới với 35 điểm nhờ 7-15 ở 3P, 8 rebound và 6 assist. Ngoài ra HLV Kyle Julius cũng quyết định đặt niềm tin vào Khoa Trần thay vì Corey Cilia và điều đó phần nào cho thấy sự đúng đắn khi cầu thủ mang áo số 8 thi đấu rất tự tin.

Saigon Heat 105-86 Zhuhai Wolf Warriors: Màn trình diễn đỉnh cao của đội trưởng Burnatowski - Ảnh 4.

Mike Bell vẫn rất xuất sắc nhưng chưa thể mang về chiến thắng cho Zhuhai Wolf Warriors

Về phía đội chủ nhà, Mike Bell vẫn là cái tên xuất sắc nhất với 24 điểm và 8 rebound trong đó có 4-6 3P. Tuy nhiên anh cũng như Zhuhai Wolf Warriors vẫn chưa biết đến hương vị chiến thắng ở mùa giải năm nay.

Sau chiến thắng trước Zhuhai Wolf Warriors, Saigon Heat sẽ trở lại CIS để tiếp đón Singapore Slingers vào 17h ngày 16/12. Đây được dự đoán là một trận đấu rất khó khăn cho HLV Kyle Julius và các học trò.



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm