Nội binh ném 3 điểm đáng sợ như Curry, Hong Kong Eastern nhẹ nhàng hạ gục Wolf Warriors

Quang Minh
thứ hai 25-3-2019 3:18:00 +07:00 0 bình luận
Lai Lau có một trận đấu đi vào lịch sử ABL khi anh ném 3 điểm như một chiếc máy giúp Hong Kong Eastern nhẹ nhàng giành chiến thắng.

Sau trận thua CLS Knights cách đây 3 ngày, Hong Kong Eastern đã yên vị ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và họ chắc chắn gặp Alab Pilipinas tại vòng Playoffs. Vì vậy cuộc đấu với Wolf Warriors chỉ giống như màn diễn tập của đội chủ nhà để chuẩn bị cho loạt trận căng thẳng với đại diện Philipines.

Vì lẽ đó đội chủ nhà nhập cuộc rất tập trung, đây cũng là trận đấu giúp Bassett lấy lại phong độ sau chấn thương và HLV Torress thử thách thêm những nội binh trước thềm loạt trận Playoffs.

Nếu như những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra cân bằng thì thế trận sau đó bắt đầu nghiêng về Hong Kong Eastern với màn trình diễn chói sáng của tay ném nội binh Lai Lau với 8 điểm liên tiếp chỉ trong khoảng 30s.

Sang tới hiệp 2 lại là Lai Lau lên tiếng với 3 cú ném 3 điểm liên tiếp để giúp đại diện Hong Kong vươn lên dẫn trước với khoảng cách gần 20 điểm. Cầu thủ số 88 này cứ ra tay là ghi điểm, sự hiệu quả của anh khiến người hâm mộ nghĩ về một cái máy đã được lập trình thay vì một cầu thủ bằng xương bằng thịt.

Nội binh ném 3 điểm đáng sợ như Curry, Hong Kong Eastern nhẹ nhàng hạ gục Wolf Warriors

Khép lại trận đấu Lai Lau chỉ thi đấu 20 phút nhưng mang về cho mình 25 điểm với FG 9-10 đạt 90%. Đáng chú ý hiệu suất ném 3 điểm của anh lên tới 7-8, đây rõ ràng là thứ vũ khí mới mà HLV Torress tìm ra trước loạt trận Playoffs.

Sự xuất sắc của Lai Lau là yếu tố chính giúp Hong Kong Eastern nhẹ nhàng đả bại Zhuhai Wolf Warriors với tỷ số chung cuộc 101-70. Như vậy tân binh ABL năm nay đã khép lại mùa giải đầu tiên của mình một cách đáng thất vọng với chỉ 2 chiến thắng sau 26 trận đấu vòng bảng.

Mike Bell thi đấu khá ấn tượng với trung bình 17 điểm, 13 rebound, 3 assist và 1,8 block trong một trận nhưng màn trình diễn đó như muối bỏ bể khi những người đồng đội của anh thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm