Nghi vấn Maxie Esho đầu quân cho CLS Knight Indonesia tại ABL 9

thứ hai 24-9-2018 23:39:49 +07:00 0 bình luận
Một tin không vui cho cổ động viên Saigon Heat khi nhiều khả năng người cũ Maxie Esho đã chấp nhận đầu quân cho đối thủ CLS Knights Indonesia tại ABL 9 lần này.

Mặc dù ở mùa giải ABL 8, Saigon Heat không thể có được một trận thắng nào ở playoffs, thế nhưng ấn tượng mà các cầu thủ để lại trong lòng người hâm mộ là vô cùng tích cực. Trong số đó, đặc biệt phải nhắc đến trung phong Maxie Esho.

Mới đây, đã có thông tin cho rằng Maxie Esho sẽ trở lại đấu trường ABL 9 nhưng trong một màu áo khác, đó chính là CLS Knight Indonesia.

Nghi vấn Maxie Esho đầu quân cho CLS Knight Indonesia tại ABL 9 - Ảnh 1.

Người hâm mộ Saigon Heat sẽ rất nhớ Maxie Esho.

Cụ thể, Christian Jackson, một người bạn của Maxie Esho, vừa đăng tải đoạn clip Esho luyện tập lên Instagram cá nhân, kèm theo dòng trạng thái cho biết Esho đang chuẩn bị cho việc quay lại chinh chiến ABL.

Bên cạnh đó, trong đoạn livestream gần đây của Maxie Esho trên Instagram, rất nhiều lời chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ CLS Knights Indonesia đã được gửi đến cho cầu thủ này. Điều đó càng củng cố hơn thông tin Maxie Esho đã quyết định đầu quân cho đại diện đến từ Indonesia.

Nghi vấn Maxie Esho đầu quân cho CLS Knight Indonesia tại ABL 9 - Ảnh 2.

Nhiều fan CLS Knights Indonesia đã chào đón Maxie Esho.

Maxie Esho là mẫu cầu thủ vô cùng thích hợp với lối đánh small-ball của HLV Kyle Julius. Anh có sải tay dài, kèm theo khả năng di chuyển linh hoạt và ghi điểm ở mọi khoảng cách trên sân. 

Ở CLS Knights Indonesia, Maxie Esho sẽ được làm việc cùng HLV Brian Rowson, người từng dẫn dắt Hochiminh City Wings ở nửa đầu mùa giải VBA 2018.

Một sự trùng hợp rằng Saigon Heat sẽ đối đầu với người cũ là Maxie Esho ngay ở trận sân nhà đầu tiên gặp CLS Knights Indonesia. Ở ABL 8, Saigon Heat cũng được tiếp đón Formosa Dreamers và cầu thủ từng khoác áo Saigon Heat trước đó là Lenny Daniel.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm