Mono Vampire 83-98 Saigon Heat: Khi Kyle Barone hóa thân thành máy ném 3 điểm

Phạm Quang Minh
thứ tư 23-1-2019 10:45:00 +07:00 0 bình luận
Dù thi đấu ở vị trí của một trung phong nhưng Kyle Barone cho thấy mình toàn diện thế nào với những cú 3 điểm bắn sập hang Ma Cà Rồng.

Xét về phong độ hiện tại cùng thành tích đối đầu ở mùa giải năm nay, Saigon Heat được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà Mono Vampire nhưng diễn biến ở 2 hiệp đấu đầu tiên lại không phản ánh điều đó.

"Ông 30" có khởi đầu tương đối tốt với sự đa dạng trong khả năng tấn công. Sau nửa hiệp đấu đầu tiên, cả 5 cầu thủ xuất phát của họ đều ghi được điểm từ những cú ném xa của Kyle Barone cho tới những tình huống phối hợp dưới rổ đẹp mắt.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 25-17 nghiêng về Saigon Heat nhưng sang hiệp 2 mọi thứ bắt đầu xoay chuyển bắt nguồn từ cái tên quen thuộc Moses Morgan. Tay ném mang áo số 11 vào sân và ghi liền 1 mạch 8 điểm để giúp Mono Vampire lấy lại thế trận.

Những pha luân chuyển bóng tấn công của đội chủ nhà mạch lạc hơn hẳn và họ vươn lên dẫn trước với tỷ số 47-42 trước giờ nghỉ. Saigon Heat rõ ràng gặp rất nhiều khó khăn và chưa thể tìm cách hóa giải.

Mono Vampire 83-98 Saigon Heat: Khi Kyle Barone hóa thân thành máy ném 3 điểm

Tuy nhiên những thay đổi nhỏ của Mono Vampire trong hiệp 3 lại vô tình tự hại chết họ. Moses Morgan chơi rất tốt nhưng không được sử dụng và điều đó khiến Mono Vampire thi đấu vô cùng bế tắc.

Trong khi đó Saigon Heat thể hiện rất nhiều màu sắc trong những đường lên bóng, họ có 2 hiệp cuối dễ dàng để khép lại trận đấu với kết quả chung cuộc 98-83.

Kyle Barone gây ấn tượng mạnh nhất với 28 điểm, 17 rebound và 2 block, trong đó có 6-9 tình huống 3 điểm thành công để tạo nên sự khác biệt. 

Ngoài trung phong số 33, không thể không kể tới Chris Dierker khi anh tiếp tục có màn thể hiện tuyệt vời với 18 điểm và 15 rebound. Chàng Việt kiều đang ngày càng chứng minh anh là vị trí không thể bị thay thế lúc này.

Như vậy sau 3 lần đối đầu ở mùa giải năm nay, Saigon Heat đều có những chiến thắng tương đối dễ dàng trước Mono Vampire qua đó bảo toàn vững chắc ngôi nhì bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm