Maxie Esho cùng dàn nội binh tỏa sáng để nhấn chìm Mono Vampire

Quang Minh
chủ nhật 21-4-2019 22:00:21 +07:00 0 bình luận
Với lợi thế sân nhà Maxie Esho và các đồng đội đã tận dụng rất tốt cơ hội để tìm đến chiến thắng.

Với việc giành vị trí cao hơn tại vòng bảng CLS Knights nắm giữ lợi thế sân nhà trong cuộc đụng độ với đối thủ Mono Vampire - đội bóng đang hồi sinh mạnh mẽ ở nửa sau của giải đấu. Dù cán đích ở vị trí thứ 8 đại diện Thái Lan vẫn có thể đánh bại ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Formosa Dreamers với kết quả 2-0 đầy kịch tính.

Vì lẽ đó game 1 trên đất Indonesia được đánh giá là rất hấp dẫn và khó đoán khi cả 2 đội bóng đều có phong độ cao với nhiều cá nhân đột biến có thể tạo nên sự khác biệt như: Esho, Herring, Jawato bên phía CLS Knights hay Singletary, Tyler Lamb tới từ đội khách.

Đúng với đẳng cấp của mình 2 đội bóng trình diễn màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn ở 2 hiệp đấu đầu tiên. Trước giờ nghỉ tỷ số phản ánh đúng diễn biến trận đấu với kết quả 40-40 nhưng những cổ động viên chủ nhà có quyền để lo lắng khi ngôi sao sáng nhất đội bóng thi đấu vô cùng mờ nhạt.

Maxie Esho cùng dàn nội binh tỏa sáng để nhấn chìm Mono Vampire

Suốt 2 hiệp đấu đầu tiên Maxie Esho chỉ có vỏn vẹn 5 điểm và anh có dấu hiệu bị khớp khi phải đối mặt với những cầu thủ có thể hình tốt và chơi rắn bên phía Mono Vampire. Nhưng đó là câu chuyện của 20 phút đầu tiên, sau giờ nghỉ mọi thứ bắt đầu thay đổi chóng mặt.

Cựu cầu thủ của Saigon Heat mở đầu hiệp 3 với những điểm số đầu tiên và sau đó là quãng thời gian "ném gạch" của cả 2 đội. Bước ngoặt xảy ra ở giữa hiệp 3 khi HLV Brian Rowsom đưa Hidayat vào sân thay thế Wong Way Long, kể từ đó đội chủ nhà dứt điểm... không trượt cú nào.

Lần lượt Hidayat, Maxie Esho và Jawato liên tục mang về điểm số cho CLS Knights ở nửa cuối hiệp 3 trong khi các cầu thủ đội khách đột nhiên hụt hơi với những cú ném thiếu đi sự chính xác. Với con số điểm 23-8 trong hiệp 3, đội chủ nhà vươn lên dẫn trước rất xa 63-48 trước khi bước vào hiệp đấu cuối cùng.

Mono Vampire đã cải thiện được khả năng ghi điểm trong hiệp 4 nhưng Maxie Esho đã tìm lại được sức mạnh và sự chính xác vốn có của mình. Từ ném 3 điểm, ném trung bình, phản công lên rổ, đánh iso cho tới úp rổ là những gì anh làm trong hiệp đấu cuối để mang về 13 điểm cho cá nhân mình, qua đó giúp CLS Knights giành chiến thắng chung cuộc 86-77.

Maxie Esho cùng dàn nội binh tỏa sáng để nhấn chìm Mono Vampire

Jawato xuất sắc không kém với 18 điểm còn Hidayat xứng đáng là con át chủ bài trên băng ghế dự bị, cầu thủ này mang về 11 điểm bằng đúng số áo của anh với FG tuyệt đối 100% qua đó góp công lớn mang về chiến thắng cho đội bóng Indonesia.

Về phía đội khách là sự thất vọng tới từ những cái tên: Singletary, Tyler Lamb hay Moses Morgan - những tay ném không ai ghi quá 10 điểm trong game 1 Bán kết. Romeo Travis và Lish thi đấu tốt nhưng từng đó là không đủ để bù đắp cho phong độ tệ hại của những người đồng đội.

Thất bại trên đất Indonesia không phải là điều gì đó thảm họa, Mono Vampire được trở về sân nhà trong trận đấu vào 18h20 ngày 24/4 nhưng các ngôi sao của họ cần tìm lại phong độ nếu không muốn kết thúc giải đấu sớm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm