Macau Black Bears vs Saigon Heat: Cam go nơi đất khách

thứ ba 4-12-2018 15:37:13 +07:00 0 bình luận
Với tình trạng của Trevon Hughes, nhiều khả năng anh sẽ không thể góp mặt trong trận làm khách của Saigon Heat đối đầu với Macau Black Bears ngày 5/12 sắp tới.

Sau trận thua kịch tính trước Formosa Dreamers, Saigon Heat sẽ tiếp tục đến làm khách trên sân nhà của Macau Black Bears vào ngày 5/12 sắp tới. Điều mà fan Saigon Heat lo ngại nhất lúc này chính là nhiều khả năng Trevon Hughes sẽ không thể thi đấu cùng đội.

Hậu vệ ngôi sao Trevon Hughes đã bị đau ở trận gặp Formosa Dreamers vừa qua và không thể tiếp tục thi đấu. Chính sự vắng mặt này đã khiến Saigon Heat phải nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải ABL 9.

Macau Black Bears vs Saigon Heat: Cam go nơi đất khách - Ảnh 1.

Thiếu vắng Trevon Hughes, Saigon Heat sẽ mất đi rất nhiều sức mạnh trên hàng công. Không chỉ giảm sút ở khả năng 3 điểm, Saigon Heat còn vắng một hậu vệ điều phối bóng triển khai các bài tấn công.

Điều này có thể thấy rõ trong trận trước khi mà các pha ghi điểm chủ yếu chỉ xuất phát từ những tình huống xử lý cá nhân của đội trưởng Murphy Burnatowski.

Quan trọng không kém chính là khâu phòng ngự. Cầu thủ thay thế Trevon Hughes, Corey Cilia hoàn toàn rất khó có thể đối đầu với những hậu vệ đẳng cấp của đối phương.

Macau Black Bears vs Saigon Heat: Cam go nơi đất khách - Ảnh 2.

Không chỉ là thủ lĩnh hàng công, Trevon Hughes còn là mấu chốt ở mặt trận phòng ngự của Saigon Heat. Anh thường xuyên được trao nhiệm vụ theo kèm những hậu vệ ngôi sao của đối thủ.

Đây sẽ là một bài toán khó mà HLV Kyle Julius cần phải giải quyết khi mà Macau Black Bears sở hữu bộ đôi hậu vệ vô cùng xuất sắc gồm Anthony Tucker và Mikh McKinney. 

Mikh McKinney đang đứng thứ 4 tại ABL về khả năng ghi điểm với trung bình 26 điểm mỗi trận. Bên cạnh đó, trung phong Kyle Barone cũng cần thêm rất nhiều sự hỗ trợ khi mà đối thủ của anh sẽ là Ryan Watkins, người đứng đấu ABL về khả năng rebounds với 15,6 pha rebounds mỗi trận.

Saigon Heat đã từng giành chiến thắng giòn giã trước Macau Black Bears ngay trên sân nhà CIS. Tuy nhiên đó là khi vẫn còn Trevon Hughes. Đây chắc chắn sẽ là một chuyến làm khách vất vả cho Saigon Heat.

Liệu Murphy Burnatowski có thể tiếp tục "vào zone" ném 9 quả 3 điểm như trận đấu thiếu vắng Trevon Hughes vừa rồi?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm