Macau Black Bears 135-96 Wolf Warriors: Show diễn của Anthony Tucker

thứ sáu 23-11-2018 14:09:54 +07:00 0 bình luận
Với màn trình diễn ấn tượng, Anthony Tucker và các đồng đội đã nhấn chìm Wolf Warriors ở trận đấu thứ 2 của họ tại ABL năm nay.

Với màn trình diễn ấn tượng, Anthony Tucker và các đồng đội đã nhấn chìm Wolf Warriors ở trận đấu thứ 2 của họ tại ABL năm nay.

Chong Son Kung Fu (đội bóng tiền thân của Macau Black Bears) đã rất quyết tâm giành chức vô địch ở mùa giải trước. Tuy nhiên họ buộc phải dừng chân ở Bán kết khi thiếu đi một chút may mắn.

Trở lại mùa giải này, Những chú gấu đã thể hiện quyết tâm rất lớn của mình ở những trận đấu đầu tiên. Trong chuyến làm khách trên sân tân binh Wolf Warriors, đội bóng Ma Cao đã thể hiện phong độ đáng sợ của mình.

Làm chủ hoàn toàn trận đấu, Macau Black Bears trình diễn khả năng tấn công đáng sợ với 19 cú ném 3 điểm thành công, tạo nên kỷ lục của giải đấu.

Macau Black Bears 135-96 Wolf Warriors: Show diễn của Anthony Tucker - Ảnh 1.

MVP của trận đấu xứng đáng là cái tên Anthony Tucker khi anh có 29 điểm với hiệu suất ném 3 điểm lên tới 45% (5-11). McKinney cũng rất vào tay khi anh có 4-9 tình huống ném 3 điểm thành công.

Không chỉ chính xác ở khả năng dứt điểm từ xa, trung phong cao 2m06 của họ - Ryan Watkins hoàn toàn làm chủ khu vực 3 giây với 18 rebound, 4 steals, 41 điểm cùng... 18-19 FG.

Thông số quá khủng khiếp của Ryan Watkins phần nào thể hiện sự bất lực của Wolf Warriors trong việc theo kèm trung phong này.

Nhìn chung trong một ngày Macau Black Bears lên đồng thì khó đội bóng nào có thể ngăn cản bước tiến của họ, nhất là một đối thủ được đánh giá không cao như Wolf Warriors. Chung cuộc trận đấu kết thúc với tỷ số 135-96 với chiến thắng tuyệt đối cho Macau Black Bears.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm