Macau Black Bears 117-110 CLS Knights: Ngả mũ trước song sát Tucker - McKinney

thứ hai 3-12-2018 10:39:38 +07:00 0 bình luận
Bộ đôi Anthony Tucker và Mikhael McKinney tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt trong cuộc đón tiếp đại diện tới từ Indonesia.

Bộ đôi Anthony Tucker và Mikhael McKinney tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt trong cuộc đón tiếp đại diện tới từ Indonesia.

2 trận thua dường như đang động chạm vào lòng tự ái của Macau Black Bears, điều đó khiến họ ra sân với tinh thần cực cao trong những trận đấu gần đây.

Đón tiếp một đội bóng cũng được đánh giá rất cao là CLS Knight, Macau Black Bears tiếp tục thể hiện phong độ rất ấn tượng với sự xuất sắc của bộ đôi Anthony Tucker và McKinney.

Macau Black Bears 117-110 CLS Knights: Ngả mũ trước song sát Tucker - McKinney - Ảnh 1.

Anthony Tucker đang là cầu thủ ghi nhiều điểm nhất ABL và đứng thứ 3 trong danh sách kiến tạo ở mùa giải này

Với một thế trận bám đuổi gắt gao giữa 2 đội bóng, Tucker và McKinney vẫn có những khoảnh khắc quyết định để tạo nên sự khác biệt.

36 điểm trong đó có 7-14 3P, 4 rebound và 12 assist là những gì mà MVP của trận đấu Anthony Tucker thể hiện. Không chỉ ném 3 điểm như máy, cầu thủ mang áo số 1 đột vào trong ghi điểm cũng như kiến tạo rất tuyệt vời.

Quá khó để CLS Knight có thể theo kèm Tucker bởi họ còn phải dành sự quan tâm cho McKinney. Ngôi sao này cũng có màn trình diễn đẳng cấp với 35 điểm trong đó có 4-7 3P và 7 assist.

Macau Black Bears 117-110 CLS Knights: Ngả mũ trước song sát Tucker - McKinney - Ảnh 3.

McKinney đứng thứ 2 trong danh sách ghi điểm và thứ 5 trong danh sách kiến tạo

Bộ đôi này mang về 71 điểm gần bằng 2/3 số điểm mà đội chủ nhà ghi được trong trận đấu này. Tới thời điểm hiện tại, Tucker và McKinney cũng đang là 2 cầu thủ ghi điểm nhiều nhất ABL.

Về phía đội khách Maxie Esho - người cũ của Saigon Heat là cái tên gây ấn tượng nhất với 26 điểm và 9 rebound nhưng CLS Knight vẫn không tránh khỏi thất bại thứ 3 sau 4 trận đấu.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm