Tấm vé playoffs đánh thức sức mạnh của bầy Ma cà rồng Mono

Chí Trung
thứ tư 13-3-2019 15:05:00 +07:00 0 bình luận
Mono Vampire có chuyến làm khách đầy cảm xúc trên sân của Macau Black Bears với tỉ số sít sao và kịch tính đến tận những giây cuối cùng.

Đội chủ nhà Macau Black Bears có sự bổ sung kịp thời mang tên Dewarick Spencer để lấp vào khoảng trống mà Anthony Tucker để lại trước cuộc tiếp đón đối thủ đến từ Thái Lan đang xếp hạng 3 từ dưới đếm lên của bảng xếp hạng. Macau Black Bears có thành tích sân nhà khá ấn tượng với 8 trận thắng và chỉ để thua 2 trận, trận đấu gần nhất họ đã để thua trên sân của Alab Phillipinas nhưng tin mừng là Mikhael McKinney đã bật chế độ gánh team với màn trình diễn 50 điểm chói sáng. 

Về phía đội khách Mono Vampire, họ đang trong chuỗi trận thăng hoa với 3 trận thắng liên tiếp để giữ vững vị trí thứ 8 đang bị Westports Malaysia Dragons hăm he chiếm giữ. Tuy nhiên điều đó lại không chuyển hóa thành lợi thế cho bầy Ma cà rồng ở 2 hiệp thi đấu đầu tiên. 

Tấm vé playoffs đánh thức sức mạnh của bầy Ma cà rồng Mono

Thật bất ngờ với cái cách mà tân binh Dewarick Spencer tiếp cận trận đấu và phối hợp chung với nhũng người đồng đội mới, đặc biệt là Mikhael McKinney. Chính tình huống ném từ hơn nửa sân trước khi kết thúc hiệp 1 của Spencer đã đẩy tinh thần của các cầu thủ chủ nhà lên rất cao để giành chiến thắng ở hiệp thứ 2 và tạm thời vươn lên dẫn trước 61-49. 

Lúc này, hình ảnh tấm vé playoffs dần tuột khỏi tay đang dần hiện hữu nếu như Mono Vampire không kịp thời làm điều gì đó để lấy lại tinh thần. Bộ tứ Tyler Lamb, Malcolm White, Singletary và Romeo Travis bắt đầu cuộc lội ngược dòng của mình với những tình huống đánh thẳng vào khu vực dưới bảng rổ vốn rất mỏng manh của đội chủ nhà. 

Mãi cho đến giữa hiệp 4 thì đội khách mới bắt đầu tăng tốc để lên điểm liên tục trước sự hụt hơi thấy rõ của cả 3 ngoại binh của Black Bears. Tuy nhiên dù khoảng cách điểm đã đè nặng tâm lý của cả đội nhưng những pha 3 điểm gỡ gạc diệu kì của Jenning Leung đã kéo khán giả vào những giây phút thót tim. Thời gian đã đứng về phía Mono Vampire để có thể trở về nhà với chiến thắng 107-102 và củng cố thêm thứ hạng của mình trước thời gian playoffs gần kề. 

Tấm vé playoffs đánh thức sức mạnh của bầy Ma cà rồng Mono

Đội chủ nhà đã thi đấu ngoan cường với sự xuất sắc của Mikhael McKinney ghi được 23 điểm, 7 rebounds, 6 hỗ trợ; Ryan Watkins đóng góp 15 điểm, 12 rebounds và màn ra mắt bùng cháy của Dewarick Spencer với 34 điểm trong đó thành công 6/12 pha ném 3 điểm của mình. 

Mono Vampire có bộ tứ siêu đẳng dẫn đầu bởi Mike Singletary với 36 điểm, 7 rebounds, 8 hỗ trợ; Romeo Travis có được double double  17 điểm, 14 rebounds, Malcolm White không biết ném hỏng là gì với 20 điểm, 8/8 pha ném thành công và Tyler Lamb ngẫu hứng thành công 3/7 pha 3 điểm để đóng góp 19 điểm. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm