Justin Young: Saigon Heat đủ sức tranh ngôi vô địch ABL

thứ ba 6-11-2018 15:53:40 +07:00 0 bình luận
Justin Young tin rằng với những gì có trong tay, Saigon Heat đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch với những đội bóng mạnh nhất ABL.

Sau mùa giải năm ngoái lỡ hẹn với ABL, Justin Young cuối cùng đã hoàn thành ước mơ khoác áo Saigon Heat tham dự đấu trường hàng đầu khu vực này. Trong buổi họp báo chiều qua, chàng cầu thủ 25 tuổi không giấu nổi sự háo hức.

"Việc khoác áo Saigon Heat cho tôi cơ hội ra sân ở một giải đấu hấp dẫn hàng đầu khu vực. Tôi biết đến ABL từ năm 2016 và luôn mong muốn được tranh tài ở giải đấu này.

Tính cạnh tranh và trình độ của các cầu thủ ở giải đấu này là rất tuyệt vời. Ngoài việc được thi đấu với họ, việc di chuyển tới nhiều quốc gia giúp tôi có cơ hội giao lưu nhiều hơn với các cầu thủ ở khắp nơi trên thế giới," Justin Young chia sẻ lý do vì sao anh muốn được khoác áo Saigon Heat.

Justin Young: Saigon Heat đủ sức tranh ngôi vô địch ABL - Ảnh 1.

Với đội hình được đánh giá chất lượng nhất từ trước tới giờ, Justin Young tin Saigon Heat sẽ tiến xa tại ABL năm nay

Đương nhiên với trình độ của mình, Justin Young hoàn toàn đủ sức thi đấu và tỏa sáng ở đấu trường ABL. Trong suốt thời gian hội quân tập luyện cũng như 2 trận PreSeason đã qua, màn trình diễn của anh được HLV Kyle Julius đánh giá rất cao.

"Những kết quả khả quan sau 2 trận PreSeason khiến tôi tin rằng Saigon Heat đủ sức lọt vào Playoffs. Hy vọng chúng tôi có thể tiến xa hơn nữa, trận Chung kết và cả chức vô địch," Justin Young không giấu giếm tham vọng của mình.

Sự xuất hiện của Justin Young cùng những Việt kiều xuất sắc của VBA như Chris Dierker, Sang Đinh... là lý do khiến mùa giải năm nay người hâm mộ Saigon Heat nói riêng và bóng rổ Việt Nam nói chung rất kỳ vọng vào thành công của đội bóng áo đỏ.

Justin Young: Saigon Heat đủ sức tranh ngôi vô địch ABL - Ảnh 3.

Lịch thi đấu 13 trận sân nhà của Saigon Heat tại ABL 2018-19

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm