Jonathan Bermillo bất ngờ chia tay Saigon Heat ngay trước giờ G

thứ ba 13-11-2018 12:57:57 +07:00 0 bình luận
Bermillo bất ngờ chia tay Saigon Heat ngay trước khi diễn ra trận đấu chính thức đầu tiên tại ABL

Chỉ còn 3 ngày nữa Saigon Heat sẽ bước vào chiến dịch ABL 2018-19 với cuộc tiếp đón CLS Knight. Tuy nhiên tình hình nhân sự của đội chủ sân CIS tiếp tục có sự biến động.

Cụ thể hậu vệ Jonathan Bermillo bất ngờ chia tay "Ông 30" do có vấn đề về sức khỏe. Như vậy từ danh sách 13 người công bố buổi họp báo, Saigon Heat còn đúng 12 cầu thủ trước thềm ABL.

Jonathan Bermillo bất ngờ chia tay Saigon Heat ngay trước giờ G - Ảnh 1.

Jonathan Bermillo chia tay Saigon Heat ngay trước giờ G

Trước đó đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về tương lai của Jonathan Bermillo. Tuy nhiên cầu thủ này vẫn xuất hiện trong buổi họp báo công bố đội hình chính thức của Saigon Heat, danh sách đội hình của "Ông 30" trên trang chủ ABL cũng có sự xuất hiện của cái tên này.

Tuy nhiên khá bất ngờ khi anh vẫn phải chia tay đội bóng khi chỉ còn 3 ngày nữa là trận đấu đầu tiên của Saigon Heat chính thức diễn ra.

Trên Facebook cá nhân, Bermillo đã nói lời chia tay ban huấn luyện, đồng đội và các cổ động viên Saigon Heat. Anh cũng hứa hẹn trong tương lai sẽ sớm trở lại Việt Nam.

Đối với HLV Kyle Julius, ông đã có đủ 12 cầu thủ trong tay nhưng dự báo những biến động tại CIS có thể vẫn chưa dừng lại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm