Hong Kong Eastern 80-82 Formosa Dreamers: Nối tiếp những giấc mơ

thứ sáu 23-11-2018 14:35:19 +07:00 0 bình luận
Formosa Dreamers tiếp tục nối tiếp giấc mơ tuyệt vời của mình sau chiến thắng ấn tượng trước Hong Kong Eastern.

Formosa Dreamers tiếp tục nối tiếp giấc mơ tuyệt vời của mình sau chiến thắng ấn tượng trước Hong Kong Eastern.

Sau mùa giải năm ngoái đứng đội sổ với 1 chiến thắng trước Saigon Heat, Formosa  Dreamers đã có khởi đầu ấn tượng tại mùa giải này khi giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu đầu tiên.

Đáng chú ý ở cuộc đối đầu ngày hôm qua với Hong Kong Eastern, họ đã giành được chiến thắng ấn tượng 82-80 ngay tại thánh địa Southorn Stadium.

Hong Kong Eastern 80-82 Formosa Dreamers: Nối tiếp những giấc mơ - Ảnh 1.

Formosa Dreamers đã có chiến thắng sau cả 2 trận khởi đầu

Trở lại những diễn biến của trận đấu, đội khách gây ấn tượng với chuỗi run 13 điểm liên tiếp trong hiệp 2 để tạo nên khoảng cách an toàn 32-19.

Chìa khóa cho sự thành công có lẽ là khả năng phòng ngự ấn tượng của đội khách khi họ chỉ để cho Hong Kong Eastern ghi 17 điểm trong hiệp 1 và 15 điểm trong hiệp 2.

Tuy nhiên đội chủ nhà đã trở lại trong hiệp 3 với sự trỗi dậy của Marcus Elliott cùng cú dunk sấm sét mang tên Sam Deguara. Cuối cùng Hong Kong Eastern đã đuổi kịp đội khách với tỷ số 79 đều khi trận đấu chỉ còn 59 giây.

Hong Kong Eastern 80-82 Formosa Dreamers: Nối tiếp những giấc mơ - Ảnh 2.

Elliott đã có một trận đấu xuất sắc nhưng vẫn không gánh nổi Hong Kong Eastern

Nhưng kết quả đó không kéo dài lâu, Malcolm Miller làm số ít cổ động viên của Formosa Dreamers bùng nổ với một pha 3 điểm để nâng tỷ số lên 82-79.

8 giây ngắn ngủi còn lại, Miller cố tình phạm lỗi với Chan. Cầu thủ này thực hiện thành công cú ném phạt đầu tiên, tình huống thứ 2 anh cố tình ném trượt và chuyền bóng ra cho Elliott thực hiện cú ném 3 điểm quyết định.

Tuy nhiên ngôi sao này bỏ lỡ tình huống quyết định khiến trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 82-80 đầy nghẹt thở. Elliott có 36 điểm, 9 rebound và 5 assist nhưng cú ném cuối cùng của anh lại không thể ngăn cản những chàng trai của Formosa tiếp tục mơ mộng như chính cái tên của họ.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm