HLV Kyle Julius chính thức đặt chân về Việt Nam, hào hứng chuẩn bị cho mùa giải ABL với Saigon Heat

thứ sáu 31-8-2018 10:27:36 +07:00 0 bình luận
Vị thuyền trưởng người Canada đã hạ cánh an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh, chính thức bắt đầu chặng đường chinh phục ABL mùa giải mới của Saigon Heat.

Trưa ngày 31/08, huấn luyện viên trưởng của Saigon Heat là ông Kyle Julius đã hạ cánh an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh để chính thức bắt đầu chặng đường chinh phục giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) mùa giải 2018-2019 của đội bóng chủ sân CIS.

Vừa phải di chuyển hơn 20 tiếng đồng hồ, vị thuyền trưởng người Cananda đã không giấu được vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt sau chuyến bay dài. Tuy nhiên, nụ cười ngay lập tức đã trở lại sau khi ông được đại diện của Saigon Heat ra đón ngay tại sân bay. 

abl_saigon heat_kyle julius_4
abl_saigon heat_kyle julius_4
abl_saigon heat_kyle julius_2
abl_saigon heat_kyle julius_2

"Đây là một chuyến bay khá dài, đặc biệt là với hai đứa con trai của tôi, nhưng tất cả mọi thứ đều suôn sẻ. Tôi đang cảm thấy rất tốt và vô cùng hứng thú cho chuyến trở lại Việt nam này" - những chia sẻ đầu tiên của HLV Kyle Julius với Webthethao ngay tại sân bay.  

Trở lại Việt Nam lần thứ hai sau mùa giải ABL8 khá thành công trong mắt người hâm mộ, ông Kyle Julius đang tỏ ra rất hào hứng để chuẩn bị Saigon Heat cho mùa giải mới. 

HLV Kyle Julius chính thức đặt chân về Việt Nam, hào hứng chuẩn bị cho mùa giải ABL với Saigon Heat - Ảnh 2.

HLV Kyle Julius cùng gia đình và đại diện của đội bóng Saigon Heat.

Trong thời gian qua, ông liên tục cập nhật tình hình tuyển trạch cầu thủ cho Saigon Heat tại ABL đến người hâm mộ thông qua Facebook cá nhân. 

Bên cạnh đó, vị HLV này cũng thường xuyên theo dõi thành tích của các cầu thủ Heat tại VBA 2018 và rất mừng vì những bước tiến mạnh mẽ của đội bóng chủ sân CIS dù đã phải trải qua một mùa giải nhiều khó khăn, thử thách.

abl_saigon heat_kyle julius_9
abl_saigon heat_kyle julius_9
abl_saigon heat_kyle julius_5
abl_saigon heat_kyle julius_5

Trong lần trở lại Việt Nam này, HLV Kyle Julius đi cùng vợ và hai người con trai của ông từ Cananda.

Mang theo rất nhiều đồ đạc và hành lý, vị thuyền trưởng người Canada sẵn sàng cho một khoảng thời gian dài sinh sống, làm việc tại Việt Nam để cùng Saigon Heat phát triển phong trào bóng rổ ở mảnh đất mang hình chữ S này.

"Nhiều tháng qua ở quê nhà Canada, tôi đã suy nghĩ rất kỹ và lên kế hoạch rõ ràng về những gì mà tôi sẽ làm cùng với Saigon Heat trong thời gian tới. Gửi đến những người hâm mộ nhiệt thành của Saigon Heat, tôi đã sẵn sàng!" - ông Kyle Julius chia sẻ thêm.

HLV Kyle Julius chính thức đặt chân về Việt Nam, hào hứng chuẩn bị cho mùa giải ABL với Saigon Heat - Ảnh 4.

Mùa giải ABL năm nay, Saigon Heat đặt quyết tâm tiến xa nhất có thể với mục tiêu lên ngôi vô địch lần đầu tiên sau 7 mùa giải tham gia đấu trường này. Theo thông tin mà Webthethao có được, đội bóng chủ sân CIS trước mắt đã chốt được các ngoại binh mong muốn và sẽ công bố cho người hâm mộ trong thời gian tới. 

Mọi thông tin mới nhất về Saigon Heat tại ABL sẽ được chúng tôi cập nhật ngay quý bạn đọc sớm nhất có thể.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm