HLV Kyle Julius bị đuổi oan, Saigon Heat thua đau Alab Pilipinas

chủ nhật 1-4-2018 21:25:56 +07:00 0 bình luận
Dù rất cố gắng nhưng với quá nhiều bất lợi khi HLV Kyle Julius bị truất quyền chỉ đạo, Saigon Heat buộc phải chấp nhận thua đau Alab Pilipinas

Dù rất cố gắng nhưng với quá nhiều bất lợi khi HLV Kyle Julius bị truất quyền chỉ đạo, Saigon Heat buộc phải chấp nhận thua đau Alab Pilipinas với tỷ số 100-110.

Chuyến làm khách được dự đoán đầy giông bão của "Ông 30" khi họ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Alab Pilipinas. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Kyle Julius có một khởi đầu không tới nỗi nào với sự xuất sắc như thường lệ của Maxie Esho.

Đưa bóng cho cầu thủ số 32 này đột phá lên rổ gần như là cách duy nhất để Saigon Heat kiếm được điểm số trong cuộc rượt đuổi với đội chủ nhà. Tuy nhiên, khi mà Esho bị double-team và bắt đầu xuống sức trông thấy thì dễ hiểu khi Alab Pilipinas bắt đầu vượt lên.

HLV Kyle Julius bị đuổi oan, Saigon Heat thua đau Alab Pilipinas

Maxie Esho có màn trình diễn xuất sắc với 42 pts và 11 rebound

Dẫu vậy, bước ngoặt của trận đấu chỉ thực sự nằm ở cuối hiệp 2 với tình huống có phần oan ức cho Saigon Heat. Trước khi Balkman câu được lỗi trong một tình huống không mấy rõ ràng, trung phong này đã dẫm vạch rất rõ ràng, nhưng trọng tài vẫn thổi phạt Saigon Heat.

Không thể kiềm chế sau những quyết định khó hiểu của trọng tài, HLV Kyle Julius đã có thái độ rất nóng nảy và ngay lập tức ông bị tước quyền chỉ đạo. Alab Pilipinas nhận tới 4 quả ném phạt liên tiếp cộng thêm quyền giao bóng. Và họ đã tận dụng rất tốt cơ hội để vươn lên với khoảng cách 10 điểm trước khi hiệp 2 kết thúc.

NHM Saigon Heat hiểu rằng, đội bóng con cưng của họ đang gặp quá nhiều bất lợi. "Ông 30" chỉ còn kiếm được điểm số từ những pha phản công khi mà tỷ lệ ném của họ ngày hôm nay khá tồi.

HLV Kyle Julius bị đuổi oan, Saigon Heat thua đau Alab Pilipinas

Akeem Scott chỉ thực sự thi đấu tốt ở nửa sau trận đấu

42 điểm của Maxie Esho là điểm sáng hiếm hoi của Saigon Heat trong trận đấu này. Còn ở bên kia chiến tuyến, bộ đôi Balkman - Brownlee vẫn xuất sắc trong việc ghi điểm cũng như rebound. Thông số trận đấu tại đây.

Nhìn chung khoảng cách 10 điểm không nói lên nhiều điều nhất là khi Saigon Heat gặp bất lợi lớn vì HLV Kyle Julius bị truất quyền chỉ đạo. Bởi vậy, trận đấu tiếp theo vào ngày 7/1 tới đây tại CIS chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm