Formosa Dreamers 99-89 Macau Black Bears: Malcolm Miller rực sáng phút cuối

Quang Minh
thứ bảy 2-3-2019 9:39:00 +07:00 0 bình luận
Thế trận cân bằng bị Malcolm Miller phá vỡ phút cuối khi anh mang về 10 điểm liên tục để nhấn chìm Macau Black Bears.

Formosa Dreamers và Macau Black Bears là 2 trong số 3 đội bóng có phong độ tốt nhất trong tháng 2. Trong khi đội chủ nhà đang có 3 trận thắng liên tiếp thì đội khách tới từ Macau còn ấn tượng hơn với chuỗi 4 chiến thắng.

Vì vậy cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này được dự đoán sẽ rất cân bằng và kịch tính, thực tế trên sân phản ánh đúng điều đó khi đôi bên bám đuổi nhau liên tục suốt cả trận đấu.

Macau Black Bears vẫn đặt toàn bộ niềm tin vào bộ 3 ngoại binh: Anthony Tucker - McKinney - Ryan Watkins. 3 cầu thủ này ra sân trọn vẹn 40 phút và làm tất cả mọi việc cho "Những chú gấu" từ ghi điểm, rebound cho tới assist.

McKinney - cầu thủ ghi tới 40 điểm trong trận đấu trước đó tiếp tục là đầu tàu của đội khách, sự xuất sắc của anh trong hiệp 1 giúp Macau Black Bears tạm vươn lên dẫn trước với tỷ số 26-23. Tuy nhiên khoảng cách 3 điểm nhanh chóng bị san bằng trước giờ nghỉ giữa trận nhờ cú ném 3 điểm chính xác của L.Tien ở giây cuối cùng của hiệp 2.

Formosa Dreamers 99-89 Macau Black Bears: Malcolm Miller rực sáng phút cuối

Thế trận bám đuổi tiếp tục được duy trì tới khi trận đấu chỉ còn 5 phút, Malcolm Miller bất ngờ rực cháy một tình huống dunk, một cú 3 điểm, 1 cú alley-oop và 3 tình huống ném phạt thành công. 10 điểm liên tiếp của cầu thủ này khiến thế trận nghiêng hẳn về phía chủ nhà với một khoảng cách an toàn.

Anthony Tucker đã rất nỗ lực trong những phút cuối nhưng anh và các đồng đội vẫn không thể san bằng khoảng cách mà Malcolm Miller tạo nên, qua đó Macau Black Bears chấp nhận thất bại với tỷ số 99-89 và đứt mạch 4 chiến thắng liên tiếp.

Về phần mình, Formosa Dreamers tiếp tục thể hiện phong độ rất cao, sau trận thua đầy nuối tiếc trước Saigon Heat, đội bóng Đài Loan đã có 4 chiến thắng liên tiếp dù lịch thi đấu của họ là khá căng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm