Formosa Dreamers 94-84 Macau Black Bears: Malcolm Miller tiếp tục ám ảnh những chú gấu

Quang Minh
chủ nhật 3-3-2019 11:48:00 +07:00 0 bình luận
Chỉ 1 ngày sau chiến thắng 99-89 trước Macau Black Bears, Malcolm Miller lại là cái tên gây ám ảnh những chú gấu với màn trình diễn ấn tượng.

Lịch thi đấu của ABL khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi Formosa Dreamers và Macau Black Bears liên tục đối đầu nhau trong 2 ngày liên tiếp và đều trên đất Đài Loan.

Trong trận đấu ngày hôm qua (2/3), Malcolm Miller là cái tên tỏa sáng đúng lúc với 10 điểm liên tiếp để nhấn chìm Macau Black Bears với tỷ số 99-89. Sự hưng phấn của ngôi sao này vẫn chưa tắt khi anh tiếp tục tạo nên sự khác biệt với những cái tên còn lại.

Khởi đầu trận đấu tiếp tục là màn bám đuổi quyết liệt của 2 đội bóng, trong khi đội chủ nhà thể hiện sự đồng đều thì đội khách vẫn trông chờ vào những cá nhân là McKinney và Anthony Tucker.

Tuy nhiên thật đen đủi cho những chú gấu khi Tucker dính chấn thương và chỉ có 12 phút thi đấu cho đội khách. Anh rời sân với chỉ 3 điểm, 4 rebound và 4 assist đồng nghĩa mọi gánh nặng dồn lên đôi vai nhỏ bé của McKinney.

Formosa Dreamers 94-84 Macau Black Bears: Malcolm Miller tiếp tục ám ảnh những chú gấu

Hậu vệ số 10 vẫn thi đấu tuyệt vời khi mang về 42 điểm, 8 rebound, 8 assist trong đó hiệu suất ném 3 là 5-10. Sự xuất sắc của McKinney giúp Macau Black Bears vẫn duy trì thế trận cân bằng tới giữa hiệp 4.

Tuy nhiên nỗi ám ảnh mang tên Malcolm Miller tiếp tục hiện diện. Khi điểm số đang là 72-72, Miller thực hiện 2 quả 3 điểm thành công liên tiếp trong vòng 30 giây giúp khoảng cách bỗng nhiên được nới rộng.

Trong khi các cầu thủ khách đuối sức thì chủ nhà duy trì sự hưng phấn, nhất là Miller khi anh có thêm 6 điểm để giúp Formosa Dreamers giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 94-84.

Kịch bản trận đấu hôm nay tiếp tục lặp lại y hệt hôm qua, Formosa Dreamers thắng với cách biệt 10 điểm, McKinney vẫn rất xuất sắc nhưng Malcolm Miller mới là cái tên được nhắc tới nhiều nhất.

Chiến thắng này giúp Formosa Dreamers chắc chân ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 5 trận thắng liên tiếp. Macau Black Bears sau 2 trận thua trên đất Đài Loan đã bị Saigon Heat chiếm mất vịt rí thứ 4.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm