Formosa Dreamers 82-72 CLS Knights: Maxie Esho xuất sắc nhưng vẫn bất lực

thứ bảy 5-1-2019 11:03:00 +07:00 0 bình luận
Maxie Esho là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía CLS Knights với một cú double-double nhưng người cũ của Saigon Heat và các đồng đội vẫn phải tiếp tục chấp nhận thất bại.

Đặt rất nhiều kỳ vọng ở mùa giải năm nay nhưng CLS Knights tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng thất vọng trong chuyến làm khách trên sân của Formosa Dreamers - đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH ABL 2018-19.

Dàn cầu thủ xuất phát của đội bóng Indonesia vẫn thi đấu rất ổn định nhưng điểm yếu của họ tiếp tục nằm ở hàng bench khi các cầu thủ dự bị đóng góp rất hạn chế. Chỉ có vỏn vẹn 7 điểm được hàng ghế dự bị ghi được khi có 4 cái tên được thi đấu tổng cộng 45 phút.

Formosa Dreamers 82-72 CLS Knights: Maxie Esho xuất sắc nhưng vẫn bất lực

Cả 5 cầu thủ đánh chính gồm Esho, Wong, Jawato, Herring và Watkins đều phải cày ải phần lớn thời gian của trận đấu. Vì vậy họ ngày càng đuối ở nửa sau trận đấu và chấp nhận thất bại, kịch bản này liên tiếp lặp lại ở những trận đấu đã qua, và chuyến làm khách tại Đài Loan cũng không phải ngoại lệ.

CLS Knights dù bị đánh giá thấp hơn nhưng vẫn có một thế trận không đến nỗi nào, thậm chí họ còn có những khoảnh khắc vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên mỗi khi Watkins và Wong ra nghỉ là Formosa Dreames lại tranh thủ cơ hội để tạo nên sự khác biệt.

Maxie Esho - người cũ của Saigon Heat - vẫn là cầu thủ phải gánh CLS Knights khi anh có trọn vẹn 40 phút thi đấu trên sân và mang về cú double-double với 19 điểm, 14 reboud, 4 assist và 4 block. Tuy nhiên những thông số ấn tượng này vẫn không giúp cựu cầu thủ của Saigon Heat mang về chiến thắng cho CLS Knights.

Formosa Dreamers 82-72 CLS Knights: Maxie Esho xuất sắc nhưng vẫn bất lực

Đối với đội chủ nhà, sự xuất sắc của 2 ngoại binh William Artino và Malcolm Miller là đủ để mang về chiến thắng cho đại diện Đài Loan. 2 cầu thủ này mang về 48 điểm, 24 rebound và 9 assits, tất cả những chỉ số này đều xấp xỉ thậm chí hơn một nửa những gì cả đội bóng làm được.

Với chiến thắng này Formosa Dreamers tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ sau nhà đương kim vô địch Alab Pilipinas. CLS Knights vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8 khi chỉ đứng trên Mono Vampire và Zhuhai Wolf Warriors.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm