Dự đoán ABL 9: Saigon Heat vs Indonesia CLS Knights

thứ bảy 17-11-2018 17:34:49 +07:00 0 bình luận
Vào lúc 17h ngày 18/11, Saigon Heat sẽ tiếp đón Indonesia CLS Knights ngay trên sân nhà CIS.

Vào lúc 17h ngày 18/11, Saigon Heat sẽ tiếp đón Indonesia CLS Knights ngay trên sân nhà CIS. Đây sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn khi Saigon Heat sẽ gặp lại người cũ Maxie Esho ở phía bên kia chiến tuyến.

Trước khi mùa giải bắt đầu, Indonesia CLS Knights đã có 3 trận đấu tập với Westports Malaysia Dragons và Pacific Caesar Surabaya. 

Dự đoán ABL 9: Saigon Heat vs Indonesia CLS Knights - Ảnh 1.

"Những trận đấu tập đã cho thấy sự cải thiện trong khả năng phối hợp của cả đội. Đặc biệt, mọi người đều đã thực hiện tốt những bài chạy của HLV Brian Rowson", Arif Hidayat, cầu thủ của CLS Knights Indonesia chia sẻ.

Maxie Esho và Stephen Hurt chính là những cái tên cần được chú ý bên phía Indonesia CLS Knights. Maxie Esho đã quá quen thuộc ở ABL mùa trước với khả năng cơ động, ghi điểm trong lẫn ngoài và sải tay dài.

Stephen Hurt là ngoại binh mới của CLS Knights Indonesia từng đánh cho đại học Kansas thuộc NCAA Division I. Mùa giải vừa qua, Stephen Hurt đánh cho đội Al Rayya tại Qatar.

Saigon Heat cũng đang là một ẩn số với cả 3 ngoại binh hoàn toàn mới là Trevon Hughes, Kyle Barone và Murphy Burnatowski. Cùng với đó là bộ khung dự bị đầy chất lượng khiến sức mạnh của Saigon Heat tăng lên rất nhiều ở mùa giải này.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm