Đăng Khoa dính chấn thương, Saigon Heat thua đau ở hiệp phụ

Quang Minh
thứ tư 6-3-2019 11:39:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù nắm giữ lợi thế rất lớn nhưng Saigon Heat lại không thể tận dụng cơ hội đó.

Saigon Heat và Mono Vampire đã chạm trán 3 lần ở mùa giải năm nay với thành tích toàn thắng dành cho đại diện của Việt Nam. Tuy nhiên chuyến làm khách lần này trên đất Thái Lan thì "Ông 30" mới là cái tên bị đánh giá thấp hơn.

Trong khi đoàn quân của HLV Kyle Julius liên tục gặp khó khăn về mặt nhân sự do những chấn thương của các trụ cột thì ở phía đội diện Mono Vampire đã hình thành bộ khung chất lượng với sự bổ sung mang tên Tyler Lamb và Travis.

Đúng với những gì nhận định đội chủ nhà nhanh chóng làm chủ thế trận với khả năng tấn công đa dạng. Bộ đôi Malcolm White và Romeo Travis chiếm rất nhiều lợi thế ở khu vực hình thang trong khi Tyler Lamb và Singletary đặc biệt nguy hiểm với những pha phản công cũng như đột phá tốc độ.

Đăng Khoa dính chấn thương, Saigon Heat thua đau ở hiệp phụ

Mono Vampire làm chủ hoàn toàn thế trận và phải nhờ cú ném 3 điểm ở những giây cuối hiệp 1, Trần Đăng Khoa mới khiến khoảng cách được thu hẹp phần nào với tỷ số 21-12. Bước sang hiệp 2 những pha iso xuất sắc của Trevon Hughes, Hamilton và những tình huống đột phá của Đăng Khoa giúp Saigon Heat lấy lại thế trận và tỷ số trước giờ nghỉ chỉ còn là 40-34.

Thế trận giằng co dần dần bị phá vỡ sau khi Malcolm White dính đủ 5 lỗi rời sân, Saigon Heat dần thu hẹp điểm số và vượt lên 77-70 khi trận đấu chỉ còn 1'23s. Tuy nhiên vận đen tiếp tục đeo bám "Ông 30" khi Trần Đăng Khoa dính chấn thương sau một pha tiếp đất không tốt.

Tình huống dính chấn thương của Trần Đăng Khoa

Không chỉ ảnh hưởng tới lối chơi, hình ảnh đau đớn của Đăng Khoa phần nào tác động tới tinh thần của các cầu thủ Saigon Heat và khiến đội khách đánh mất thế trận ở những giây cuối cùng.

Mono Vampire tận dụng lợi thế đó để ghi 7 điểm liên tiếp và kéo trận đấu vào hiệp phụ. Với tâm trạng hưng phấn Ma cà rồng nhẹ nhàng hạ gục những chú hổ với tỷ số chung cuộc 89-83.

Trước khi rời sân Mr.Wiggle thi đấu 38 phút và mang về 15 điểm, 7 rebound, 7 assisst. Thật đáng tiếc với Saigon Heat, một trận đấu tưởng như tuyệt vời cho họ cũng như Đăng Khoa bất ngờ trở thành 2 nỗi thất vọng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm