Đăng Khoa chính thức khoác áo Saigon Heat tại ABL, "Super Team" mới chỉ bắt đầu

thứ ba 4-9-2018 21:01:12 +07:00 0 bình luận
Như vậy là Đăng Khoa sẽ chính thức thi đấu cho Saigon Heat tại ABL 2018/19.

Sau thời gian dài chờ đợi, điều mà người hâm mộ Saigon Heat kỳ vọng cuối cùng đã trở thành sự thật. Trên trang chủ của mình, Saigon Heat xác nhận Đăng Khoa sẽ thi đấu cho đội chủ sân CIS tại ABL 2018/19.

Bật mí VBA 2018: Mái tóc xoăn "cool ngầu" của Trần Đăng Khoa

Trên thực tế, nếu ai là một Heat Fan cũng không quá bất ngờ với thông tin này. Sau khi kết thúc VBA 2018, chàng Việt kiều tóc xù vẫn ở lại CIS tập luyện đều đặn. Cả hai bên cũng liên tục úp mở về việc Đăng Khoa thi đấu tại ABL. 

Còn nhớ mùa giải năm ngoái Saigon Heat đã rất nỗ lực hoàn tất thủ tục nhập tịch cho Đăng Khoa để có thể tham dự ABL 2017/18. Tuy nhiên những nỗ lực của "Ông 30" không thành công và chàng Việt kiều này sau đó phải trở về Mỹ.

Đăng Khoa chính thức khoác áo Saigon Heat tại ABL, Super Team mới chỉ bắt đầu - Ảnh 2.

Trang chủ Saigon Heat xác nhận Đăng Khoa sẽ tham dự ABL

Tuy nhiên ở mùa giải năm nay khi ABL thay đổi luật cầu thủ, Đăng Khoa đã có chỗ đứng trong đội hình của đội chủ sân CIS.

Sau khi vượt qua những bài test của HLV Kyle Julius, Đăng Khoa cuối cùng đã đạt được ước mơ tranh tài ở một trong những giải đấu hàng đầu khu vực.

Sự xuất hiện của chàng trai với điệu lắc mông đặc biệt này chỉ là khởi đầu cho hành trình "hái sao" của Saigon Heat và HLV Kyle Julius.

Dự kiến sau khi kết thúc Final VBA 2018 những bản hợp đồng bom tấn sẽ được "Ông 30" tiếp tục công bố để phục vụ cho tham vọng vô địch ABL 2018/19. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm