Bất chấp thông báo chấn thương, Murphy Burnatowski rực sáng trong ngày ra mắt SJ.Edge

Quang Minh
thứ hai 4-3-2019 3:14:00 +07:00 0 bình luận
Dù HLV Kyle Julius xác nhận Murphy Burnatowski không thể tiếp tục thi đấu ABL9 vì chấn thương nhưng cầu thủ này lại bất ngờ ra sân trong màu áo SJ.Edge và ngay lập tức tỏa sáng.

Cách đây 1 tuần HLV Kyle Julius lên tiếng xác nhận Murphy Burnatowski dính chấn thương dai dẳng và anh không đủ thể lực để tiếp tục thi đấu phần còn lại của mùa giải ABL năm nay.

Tuy nhiên đó không hẳn là nguyên nhân khiến đội trưởng của "Ông 30" ra đi. Bởi ngay khi trở về quê nhà Canada, Murphy Burnatowski đã lập tức có bến đỗ mới, thậm chí anh còn ra sân trong trận đấu chiều qua (3/3) và tỏa sáng để mang về chiến thắng cho đội bóng của mình.

Theo đó Murphy Burnatowski đã khoác áo đội bóng St. John's Edge (gọi tắt là SJ.Edge) tại giải vô địch Canada để thay thế Diego Kapelan - cầu thủ không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Hợp đồng này được công bố chính thức vào ngày 27/2.

Bất chấp thông báo chấn thương, Murphy Burnatowski rực sáng trong ngày ra mắt SJ.Edge

Ban lãnh đạo SJ.Edge kỳ vọng sự xuất hiện của Burnatowski sẽ cải thiện thành tích của đội bóng khi mà họ vừa trải qua 4 thất bại liên tiếp. Và thực tế cầu thủ sinh năm 1991 này đã có màn trình diễn rất ấn tượng trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Trong trận đấu chiều qua (3/3) trên sân nhà Mile One Center, Murphy Burnatowski có 22 phút ra sân và tỏa sáng với 13 điểm, 6 rebound và 5 block để giúp SJ.Edge giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 105-84 trước Cape Breton.

Giải vô địch Canada gồm 10 đội bóng tham dự, St. John's Edge hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với thành tích 18-15 và họ được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị vô địch mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm