Anthony Tucker nguy cơ sớm chia tay ABL sau chấn thương cực nặng

Quang Minh
chủ nhật 3-3-2019 13:28:00 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao số 1 của Macau Black Bears dính chấn thương rất nặng trong trận gặp Formosa Dreamers và có nguy cơ phải sớm chia tay ABL.

Không chỉ là thất bại thứ 2 liên tiếp trước Formosa Dreamers, Macau Black Bears còn nhận hung tin chiều nay khi ngôi sao số 1 của đội bóng - Anthony Tucker dính chấn thương rất nặng.

Cụ thể ngôi sao này tự dính chấn thương sau một pha di chuyển không tốt ở đầu hiệp 2. Ngay lập tức cầu thủ này rời sân bằng cáng với khuân mặt đầy đau đớn.

Anh được chuẩn đoán vỡ mắt cá chân trái, nếu điều này trở thành sự thật, 99% Anthony Tucker sẽ phải sớm chia tay ABL năm nay do đây là một chấn thương phức tạp và cần thời gian điều trị dài.Anthony Tucker nguy cơ sớm chia tay ABL sau chấn thương cực nặng

Trong trận đấu với Formosa Dreamers vào chiều nay, hậu vệ 29 tuổi này chỉ thi đấu 12 phút trước khi rời sân và nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện tại Đài Loan sau chấn thương.

Anthony Tucker đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ABL mùa này. Anh ghi điểm nhiều nhất với trung bình 26,4 điểm/trận, kiến tạo nhiều nhất với trung bình 10,2 assist/trận và ném 3 điểm chính xác nhất với 80 lần thành công.

Rõ ràng thiếu vắng hậu vệ này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tham vọng của Macau Black Bears ở mùa giải năm nay. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Formosa Dreamers, đội bóng Ma Cao đã bị Saigon Heat vượt mặt chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm