Alab Pilipinas muốn cuỗm luôn Jason Brickman để bá chủ ABL

Phạm Quang Minh
thứ tư 30-1-2019 2:20:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi Jason Brickman chia tay Mono Vampire, Alab Pilipinas đang ấp ủ tham vọng đưa ngôi sao này về để gia tăng sức mạnh tuyệt đối của mình tại ABL.

Sau hơn 2 năm thi đấu thành công dưới màu áo Mono Vampire, Jason Brickman đã quyết định chia tay mảnh đất Thái Lan để trở về Philipines - quê hương của chàng hậu vệ 27 tuổi này.

Jason Brickman mang 2 dòng máu Mỹ và Philipines vì vậy anh hoàn toàn đủ điều kiện khoác áo Alab Pilipinas dưới tư cách của một cầu thủ nội binh. Thậm chí nếu tính Brickman là ngoại binh cũng chẳng sao vì nhà đương kim vô địch mới chỉ có 2 cầu thủ Import là PJ Ramos và Renaldo Balkman.

Đại diện của Philipines đang thống trị ABL năm nay với thành tích 11-2, rõ ràng việc sở hữu Jason Brickman khiến Alab Pilipinas chẳng khác gì hổ mọc thêm cánh. Đồng nghĩa nhiệm vụ đánh bại đội bóng này lại càng trở nên khó khăn.

Alab Pilipinas muốn cuỗm luôn Jason Brickman để bá chủ ABL

"Tôi hài lòng với đội bóng hiện tại nhưng Jason Brickman là một cầu thủ tuyệt vời. Những gì anh ấy thể hiện tại ABL những năm vừa qua là minh chứng không cần bàn cãi.

Tôi rất sốc khi biết Mono Vampire chia tay Jason Brickman. Tôi không biết chính xác điều gì đã xảy ra nhưng tôi muốn nói rằng Alab Pilipinas luôn rộng cửa đón chào cậu ấy,"  HLV Alab Pilipinas - ông Jimmy Alapag không ngần ngại bày tỏ tham vọng đưa Brickman về Alab.

Trước khi chia tay Mono Vampire, Jason Brickman có 13 trận đấu tại ABL mùa này với trung bình 13 điểm, 4,5 rebound và 9 assist mỗi trận. Những thông số này không phản ánh đúng đẳng cấp của Brickman khi những gì anh thể hiện ở các mùa giải trước là ấn tượng hơn nhiều.

Ngay sau khi quyết định chia tay mảnh đất Thái Lan, Brickman đã trở lại quê hương Philipines và sẽ khoác áo Mighty Sports tham dự giải Quốc tế Dubai lần thứ 30 được diễn ra vào ngày 1-9/2/2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm