Ai là ứng cử viên sáng giá khoác áo Saigon Heat thay thế Michael Soy?

thứ năm 11-10-2018 10:15:10 +07:00 0 bình luận
Việc Michael Soy bị loại khiến cái tên thay thế đang nóng hơn bao giờ hết.

Michael Soy bất ngờ bị Saigon Heat loại giữa chừng do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Điều đó làm cho câu chuyện dự đoán những cái tên thay thế lại được hâm nóng trở lại.

Những ứng cử viên sáng giá từng bị Võ Kim Bản chiếm suất đột nhiên lại có cơ hội trở lại CIS tập luyện và thi đấu, trong đó có 3 cái tên nổi bật.

Đứng đầu danh sách đương nhiên là Stefan Tuấn Tú khi cầu thủ này đã từng làm việc với HLV Kyle Julius tại ABL năm ngoái. Nhiều người hâm mộ cũng đã nhìn thấy chàng Việt kiều Thụy Điển này đang tập luyện cùng Saigon Heat.

Ai là ứng cử viên sáng giá khoác áo Saigon Heat thay thế Michael Soy? - Ảnh 1.

Tim Waale đang tập luyện cùng Saigon Heat

Đây rõ ràng là tín hiệu cho thấy Stefan Tuấn Tú đang là ứng cử viên nặng ký nhất cho vị trí thay thế Michael Soy.

Tiếp theo không thể không kể tới "gà nòi" của Saigon Heat - Tim Waale. Cầu thủ này cũng đang chăm chỉ tập luyện cùng các đàn anh. Tim Waale luôn được "Ông 30" ưu ái vì vậy không ngạc nhiên nếu anh được lựa chọn.

Ở vị trí cuối cùng là cái tên được đồn đoán rất nhiều từ khi Saigon Heat còn chưa giới thiệu đội hình, đó là chàng PG điển trai Vincent Nguyễn.

Cũng có rất nhiều bằng chứng cho thấy chàng Việt kiều Hà Lan có thể sẽ được tham dự ABL lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Ai là ứng cử viên sáng giá khoác áo Saigon Heat thay thế Michael Soy? - Ảnh 3.

Vincent Nguyễn bất ngờ "thả thính" ngay sau khi Michael Soy bị HLV Kyle Julius loại

Khác với mùa giải năm ngoái, sau khi VBA 2018 kết thúc Vincent Nguyễn vẫn ở lại Việt Nam tập luyện cùng với đội tuyển bóng rổ Hà Nội.

Đáng chú ý chỉ ít phút sau khi Saigon Heat chính thức loại Michael Soy, trên Instagram cá nhân Vincent Nguyễn bất ngờ "thả thính" người hâm mộ với tấm ảnh thi đấu tại CIS.

Dẫu vậy quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về HLV Kyle Julius, và như ông đã nói, người thay thế sẽ là một gương mặt không xa lạ. Vậy thì đó là ai?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm